AVI JSCAVI JSC
Menu
  • Giới thiệu
    • Lịch sử phát triển
    • Chứng chỉ Nhà cung cấp
    • Thành tựu và Giải thưởng
    • Chứng chỉ ISO
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Hệ thống ELV & AV
    • Giải pháp tích hợp
    • Dịch vụ và kỹ thuật
  • Sản phẩm
    • Hệ thống âm thanh hội thảo Bosch
      • Hệ thống hội thảo Dicentis có dây
      • Hệ thống hội thảo Dicentis không dây
      • Hệ thống hội thảo kỹ thuật số CCS1000D
      • Hệ thống hội thảo CCS 900 Ultro
      • Hệ thống phiên dịch hồng ngoại đa ngôn ngữ Integrus
    • Hệ thống âm thanh hội thảo Televic
      • Hệ thống hội thảo D-cerno có dây
      • Hệ thống hội thảo Confidea FLEX có dây
      • Hệ thống hội thảo UniCOS có dây
      • Hệ thống hội thảo Confidea G4 không dây
      • Hệ thống truyền thông không dây KTS Unite
      • Hệ thống phiên dịch hồng ngoại Lingua
      • Phần mềm quản lý
      • Hệ thống Camera tích hợp
      • Bảng tên điện tử
    • Âm thanh biểu diễn & ánh sáng sân khấu
      • Dynacord
      • Electro-Voice
      • Yamaha
      • Sennheiser
      • Roylite – Chiếu sáng sân khấu
      • ITC – Chiếu sáng sân khấu
    • Hệ thống thông báo công cộng
      • BOSCH
      • AEX
    • Hệ thống camera hội nghị
      • Lumens
    • Hệ thống camera giám sát
    • Giải pháp trình chiếu và hiển thị
      • LG
      • Samsung
      • Leyard
      • Absen
    • Hệ thống kiểm soát ra vào
    • Hệ thống hạ tầng truyền dẫn AV
      • IDK
      • KRAMER
      • EXTRON
    • Hạ tầng cáp AV – Cáp dữ liệu
      • Klotz
    • Sản phẩm Tích hợp
  • Dự án
    • Trụ sở hành chính – Tòa nhà
    • Trung tâm hội nghị
    • Công trình Văn hóa – Thể Thao – Giải trí
    • Trung tâm thương mại – Khách sạn
    • Nhà hàng – Bar – Lounge
    • Chuỗi showroom – Phòng tập
    • Công trình Giáo dục – Y tế
    • Dịch vụ cho thuê thiết bị
    • Dịch vụ Bảo hành bảo trì
  • TT bảo hành
  • Tin Tức
    • Tin hoạt động
    • Tin tuyển dụng
    • Góc kỹ thuật
    • Tin công nghệ
    • Dự án triển khai
  • en_US
  • vi

Trung tâm bảo hành

Không chỉ là đối tác bán hàng lâu năm của Bosch, AVI JSC còn được hãng ủy quyền trở thành Trung tâm bảo hành cho các thiết bị PACO, VS, PROSOUND, FA, AC mang thương hiệu Bosch tại Hà Nội.

Trung tâm bảo hành tại AVI JSC là 01 mắt xích trong mạng lưới bảo hành toàn cầu của hãng Bosch, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, có chuyên môn cao được đào tạo từ hãng Bosch.

Quy trình bảo hành tại AVI JSC áp dụng đúng theo Quy trình của hãng Bosch và được quản lý trực tiếp bởi Trung Tâm Bảo Hành Bosch tại Singapore. Trung tâm bảo hành tại AVI JSC luôn đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của Hãng cũng như các yêu cầu ngày càng cao từ Khách hàng.

Đến nay Trung tâm đã trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều năm qua. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được huấn luyện trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của Bosch, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành,bảo trì nhanh, đáp ứng đúng đủ yêu cầu về kỹ thuật,chất lượng sau khi thiết bị được sửa chữa,bảo dưỡng, đặc biệt chúng tôi áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong việc quản lý chất lượng sửa chữa thiết bị nâng cao hiệu quả trong công việc.

Quy trình bảo hành thiết bị

01
TIẾP NHẬN SẢN PHẨM
Bộ phận tiếp nhận kiểm tra tình trạng. Lập phiếu tiếp nhận sản phẩm, ghi rõ tình trạng thiết bị và các thông tin lỗi.
02
KIỂM TRA & PHÂN LOẠI
Kiểm tra và phân loại: Sản phẩm được Bảo hành miễn phí hoặc bảo hành có tính phí
03
XÁC ĐỊNH HÌNH THỨC BẢO HÀNH
Trường hợp linh kiện có sẵn tại kho (Từ 01 đến 03 ngày làm việc). Trường hợp phải chờ nhập linh kiện  (Từ 03 đến 06 tuần).
04
TEST THỬ LẠI THIẾT BỊ
Kỹ thuật tiến hành kiểm tra chạy thử thiết bị trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
05
BÀN GIAO THIẾT BỊ
Khách hàng sẽ được thông báo qua điện thoại, email … để nhận lại thiết bị.
06
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cán bộ trung tâm bảo hành sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật.
Liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc về dịch vụ Bảo hành
Liên hệ

Các vấn đề liên quan đến bảo hành

Quy định chung về bảo hành thiết bị

1. Bảo hành không tính phí

Các quy định sau đây được áp dụng đối với các sản phẩm của hãng Bosch

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng (Invoice)nhập khẩu trực tiếp từ Bosch
  • Xuất trình phiếu bảo hành thiết bị đối với khách hàng mua hàng từ những đại lý của Bosch tại Việt Nam

2. Điều kiện không được bảo hành miễn phí (Tính phí)

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc còn trong thời hạn bảo hành nhưng do lỗi khách hàng sử dụng hỏng gây ra
  • Số sê-ri máy bị tẩy xóa hoặc bị quá mờ do có tác động từ ngoài
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
  • Không xuất trình được chứng từ mua hàng hóa hoặc phiếu bảo hành thiết bị.

Bước tiếp nhận sản phẩm

Khi khách hàng mang thiết bị hỏng tới TTBH để bảo hành sửa chữa sẽ được bộ phận tiếp nhận cùng cán bộ kỹ thuật tại TTBH sẽ kiểm tra sơ bộ về lỗi hỏng thiết bị do khách hàng cung cấp, TTBH xác nhận hình thức còn bảo hành,ngoài thời gian bảo hành,thiết bị hỏng do lỗi khách hàng sử dụng…sau đó ký vào “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa”.

Cán bộ kỹ thuật có thể tháo, mở thiết bị để kiểm tra sơ bộ lỗi hỏng dưới sự chứng kiến của khách hàng để đảm bảo tính khách quan khi giao nhận thiết bị hỏng

Lưu ý: Khách hàng cung cấp cho bộ phận tiếp nhận thiết bị chi tiết và chính xác lỗi hỏng trên thiết bị để TTBH sửa chữa được nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Bước kiểm tra và phân loại thiết bị

Thiết bị trong bảo hành được sửa chữa xong như sau:

  • Từ 1 đến 3 ngày đối với linh kiện, main board có sẵn tại kho của TTBH
  • Khoảng 2 đến 3 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện, main board từ hãng Bosch
  • Khoảng 4 đến 6 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện, main board từ nhà máy của hãng Bosch

Trong quá trình thiết bị được sửa chữa chúng tôi sẽ thông báo cập nhật tình trạng thiết bị qua điện thoại hoặc Email để khách hàng theo dõi tiến độ sửa chữa của thiết bị mình đang sửa

Thiết bị ngoài thời gian bảo hành được sửa chữa xong như sau:

Sau khi TTBH gửi báo giá sửa chữa tới khách hàng và được khách hàng xác nhận sửa chữa thì thời gian thời gian sửa chữa như sau :

  • Từ 1 đến 3 ngày đối với linh kiện, main board có sẵn tại kho của TTBH
  • Khoảng 2 đến 3 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện, main board từ hãng Bosch
  • Khoảng 4 đến 6 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện, main board từ nhà máy của hãng Bosch
  • Thời gian bảo hành 03 tháng với linh kiện, main board đã thay thế hỏng với lỗi cũ theo quy định của hãng

Bước kiểm tra lại thiết bị trước khi trả lại cho khách hàng

Sau khi thiết bị được sửa chữa xong TTBH sẽ Test lại thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

Bước trả thiết bị sau khi đã sửa chữa bảo hành xong.

Thông báo tới khách hàng (Qua điện thoại, email..) thiết bị đã sửa chữa xong và trả trả lại thiết bị cho khách hàng. Khi khách hàng nhận lại thiết bị đã được sửa chữa xong cán bộ kỹ thuật tại TTBH sẽ thông báo cụ thể lỗi hỏng của thiết bị đã được sửa chữa,khuyến cáo hoặc tư vấn tới khách hàng để tránh sảy ra lỗi hỏng tương tự về sau.

Lưu ý:

  • Khi khách hàng đến nhận lại thiết bị đã được sửa xong thì phải mang theo “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa”liên 2 để làm các thủ tục trả hàng sau sửa chữa.
  • Trong trường hợp khách hàng đánh mất “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa” liên 2 thì phải báo ngay bằng điện thoại cho bộ phận giao nhận thiết bị tại TTBH để được giải quyết kịp thời tránh gây thiệt hại cho khách hàng.

tư vấn về Sản phẩm & Dịch vụ

Thông tin liên hệ

Trung tâm bảo hành ủy quyền BOSCH – AVI JSC.
Số 1 ngõ 493 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Email: repaircenter@avijsc.vn
Điện thoại: (024) 3.652.6559
Fax: (024) 3.652.6560

 

[

CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP AV

MST/Số ĐKKD: 0102401297, do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 26/10/2007

Đại diện: Nguyễn Thị Diễm Phương - Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (+8424) 39422321/22 – Fax: (+8424) 39410621 - Email: info@avijsc.vn

1. Chính sách quy định chung

2. Chính sách bảo mật thông tin

© 2017 AVI JSC. All Rights Reserved.