Trung tâm bảo hành
Không chỉ là đối tác bán hàng lâu năm của Bosch, AVI JSC còn được hãng ủy quyền trở thành Trung tâm bảo hành cho các thiết bị PACO, VS, PROSOUND, FA, AC mang thương hiệu Bosch tại Hà Nội.
Trung tâm bảo hành tại AVI JSC là 01 mắt xích trong mạng lưới bảo hành toàn cầu của hãng Bosch, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, có chuyên môn cao được đào tạo từ hãng Bosch.
Quy trình bảo hành tại AVI JSC áp dụng đúng theo Quy trình của hãng Bosch và được quản lý trực tiếp bởi Trung Tâm Bảo Hành Bosch tại Singapore. Trung tâm bảo hành tại AVI JSC luôn đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của Hãng cũng như các yêu cầu ngày càng cao từ Khách hàng.
Đến nay Trung tâm đã trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều năm qua. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được huấn luyện trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của Bosch, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành,bảo trì nhanh, đáp ứng đúng đủ yêu cầu về kỹ thuật,chất lượng sau khi thiết bị được sửa chữa,bảo dưỡng, đặc biệt chúng tôi áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong việc quản lý chất lượng sửa chữa thiết bị nâng cao hiệu quả trong công việc.
Quy trình bảo hành thiết bị
Các vấn đề liên quan đến bảo hành
1. Bảo hành không tính phí
Các quy định sau đây được áp dụng đối với các sản phẩm của hãng Bosch
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Xuất trình hóa đơn mua hàng (Invoice)nhập khẩu trực tiếp từ Bosch
- Xuất trình phiếu bảo hành thiết bị đối với khách hàng mua hàng từ những đại lý của Bosch tại Việt Nam
2. Điều kiện không được bảo hành miễn phí (Tính phí)
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc còn trong thời hạn bảo hành nhưng do lỗi khách hàng sử dụng hỏng gây ra
- Số sê-ri máy bị tẩy xóa hoặc bị quá mờ do có tác động từ ngoài
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Không xuất trình được chứng từ mua hàng hóa hoặc phiếu bảo hành thiết bị.
Khi khách hàng mang thiết bị hỏng tới TTBH để bảo hành sửa chữa sẽ được bộ phận tiếp nhận cùng cán bộ kỹ thuật tại TTBH sẽ kiểm tra sơ bộ về lỗi hỏng thiết bị do khách hàng cung cấp,TTBH xác nhận hình thức còn bảo hành,ngoài thời gian bảo hành,thiết bị hỏng do lỗi khách hàng sử dụng…sau đó ký vào “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa”.
Cán bộ kỹ thuật có thể tháo, mở thiết bị để kiểm tra sơ bộ lỗi hỏng dưới sự chứng kiến của khách hàng để đảm bảo tính khách quan khi giao nhận thiết bị hỏng
Lưu ý: Khách hàng cung cấp cho bộ phận tiếp nhận thiết bị chi tiết và chính xác lỗi hỏng trên thiết bị để TTBH sửa chữa được nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Thiết bị trong bảo hàng được sửa chữa xong như sau:
- Từ 1 đến 3 ngày đối với linh kiện, main board có sẵn tại kho của TTBH
- Khoảng 2 đến 3 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện,main board từ hãng Bosch
- Khoảng 4 đến 6 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện,main board từ nhà máy của hãng Bosch
Trong quá trình thiết bị được sửa chữa chúng tôi sẽ thông báo cập nhật tình trạng thiết bị qua điện thoại hoặc Email để khách hàng theo dõi tiến độ sửa chữa của thiết bị mình đang sửa
Thiết bị ngoài thời gian bảo hàng được sửa chữa xong như sau:
Sau khi TTBH gửi báo giá sửa chữa tới khách hàng và được khách hàng xác nhận sửa chữa thì thời gian thời gian sửa chữa như sau :
- Từ 1 đến 3 ngày đối với linh kiện,main board có sẵn tại kho của TTBH
- Khoảng 2 đến 3 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện,main board từ hãng Bosch
- Khoảng 4 đến 6 tuần đối với phải đặt hàng linh kiện,main board từ nhà máy của hãng Bosch
- Thời gian bảo hành 03 tháng với linh kiện,main board đã thay thế hỏng với lỗi cũ theo quy định của hãng
Sau khi thiết bị được sửa chữa xong TTBH sẽ Test lại thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
Thông báo tới khách hàng (Qua điện thoại, email..) thiết bị đã sửa chữa xong và trả trả lại thiết bị cho khách hàng. Khi khách hàng nhận lại thiết bị đã được sửa chữa xong cán bộ kỹ thuật tại TTBH sẽ thông báo cụ thể lỗi hỏng của thiết bị đã được sửa chữa,khuyến cáo hoặc tư vấn tới khách hàng để tránh sảy ra lỗi hỏng tương tự về sau.
Lưu ý:
- Khi khách hàng đến nhận lại thiết bị đã được sửa xong thì phải mang theo “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa”liên 2 để làm các thủ tục trả hàng sau sửa chữa.
- Trong trường hợp khách hàng đánh mất “Giấy xác nhận bảo hành sửa chữa” liên 2 thì phải báo ngay bằng điện thoại cho bộ phận giao nhận thiết bị tại TTBH để được giải quyết kịp thời tránh gây thiệt hại cho khách hàng.
tư vấn về Sản phẩm & Dịch vụ
Thông tin liên hệ
Trung tâm bảo hành ủy quyền BOSCH – AVI JSC.
Số 1 ngõ 493 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Email: repaircenter@avijsc.vn
Điện thoại: (024) 3.652.6559
Fax: (024) 3.652.6560
[